Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

DuongDoan Design độ Yamaha YB125SP thành classic bike đẹp kì diệu

DuongDoan Design độ Yamaha YB125SP thành classic bike đẹp kì diệu

Mẫu xe mô tô giá rẻ Yamaha YB125SP được xưởng độ DuongDoan Design tại Hà Nội trang bị gói độ classic bike đặc biệt, đem tới vẻ đẹp cổ điển kì diệu.




>> Xem ngay yamaha yb125sp nguyên bản đang được bán tại Thưởng Motor 68 Lê Văn Lương, Hà Nội.

Yamaha YB125SP là một dòng xe côn tay nam phân khối nhỏ, được nhập về Việt Nam khá nhiều bởi các cửa hàng tư nhân với giá bán chỉ khoảng 45 triệu đồng. Tuy nhiên, kiểu dáng nguyên bản của chiếc xe này khá đơn điệu, chính vì vậy xưởng độ DuongDoan Design ở Hà Nội đã tạo cho chiếc xe một gói độ trang trí.

 Với gói độ này, chiếc YB125SP sẽ có kiểu dáng của một mẫu xe môtô cổ điển, tương tự các dòng xe nổi tiếng như Honda CB750 hay Triumph Bonneville, trong khi vẫn giữ nguyên phần lớn các chi tiết nguyên bản. Bắt đầu từ bánh xe, cặp vành đúc 5 cây của YB125SP đã bị loại bỏ, thay vào đó là bánh căm kèm lốp vân zig zag phong cách Firestone cổ điển.










 Để phù hợp với những bánh xe mới, DuongDoan Design cũng đã phải chế lại dè trước của chiếc xe với chắn bùn gọn hơn, được gắn với phuộc trước thông qua các thanh đỡ. Ở phía trên, đèn pha tròn, lớn của chiếc xe nguyên bản cũng được giữ nguyên.

 Ghi-đông nguyên bản khá cao của YB125SP đã được thay bằng ghi-đông thấp hơn, sơn màu đen mờ và mang phong cách tracker. Cụm đồng hồ nguyên bản có kích thước lớn cũng đã bị loại bỏ, thay vào đó là một đồng hồ tốc độ duy nhất.

 Ở phía hai bên thân, các chi tiết vỏ xe như bình xăng lớn và những tấm ốp hai bên cũng hoàn toàn không được "đụng chạm" tới. Tuy nhiên phần khung phụ phía sau của YB125SP đã được điều chỉnh lại để khiến xe gọn gàng hơn.

 Ở bên trên khung phụ, một bộ yên mới với các sọc ngang dạng "bánh mì" cũng đã được DuongDoan Design lắp cho YB125SP. Phần cuối của khung phụ được xưởng độ này bẻ góc 90 độ, tạo thành tay dắt thuận tiện. Ở phía trên dè sau bằng inox là cụm đèn hậu mới với phần vỏ được chế tạo thủ công từ chất liệu nhôm. Hai bên cạnh xe là những đèn xi-nhan rút gọn cổ điển.

 Kết thúc bản độ này là hệ thống xả mới, với pô hình chai đem tới tiếng nổ trầm ấm hơn cho khối động cơ 125 cc của Yamaha YB125SP.

 Theo DuongDoan Design, xưởng độ xe máy này đang tiếp tục cải tiến gói độ này để có thể đưa ra cho những người sở hữu YB125SP với giá khoảng 15 triệu đồng, giúp "trang trí" lại chiếc xe mà không can thiệp quá nhiều tới tổng thành thiết kế nguyên bản.

2 nhận xét: